Saturday, October 26, 2013

Who Is Samhain - the True Origin of Halloween and the Druids - In Filipino

*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*

*•*•*•*Below is Translated in the Filipino Language*•*•*•*
*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*

Sino ba ang Samhain, at Ano ang Reality Katotohanan tungkol sa Halloween?? Higit pang mga Inside! Mangyaring Huwag Basahin Inside!!

Maligayang pagdating sa Ang Blog ng Ingat, Babala at pangako masyadong.

Ang pinagmulan ng Halloween ay ang Celtic Festival ng Samhain, lord ng kamatayan at kasamaan spirit. Long bago Kristo (hindi bababa sa 2000 taon) Druids sa Britain, Ireland, Scotland, France, Germany at iba pang mga Celtic bansa obserbahan ang katapusan ng tag-araw sa pamamagitan ng paggawa ng sakripisyo upang Samhain.

Ang Celts itinuturing Nobyembre 1 bilang ng araw ng kamatayan dahil ang mga dahon ay bumabagsak na, ito ay nakakakuha ng mas madidilim na mas maaga at temperatura ay bumababa. Sila ay naniniwala putik Olla, ang kanilang mga sun diyos ay nawawalan ng lakas at Samhain, lord ng kamatayan, ay nagpapasuko sa kanya. Higit pa, ang mga ito ay naniniwala na sa Oktubre 31 Samhain binuo ang espiritu ng lahat na namatay sa panahon ng nakaraang taon.

Ang mga espiritu ay nakakulong sa tumahan hayop ng katawan para sa mga nakaraang taon, bilang kaparusahan para sa kanilang mga masasamang gawa.

Sila ay pinahihintulutan upang bumalik sa kanilang dating bahay upang bisitahin ang buhay sa gabi (Oktubre 31) ng Pista ng Samhain.

Saserdote pari na humantong ang mga tao sa ubod ng sama seremonya pagsamba sa kung aling mga kabayo, pusa, itim na tupa, mga baka, tao at iba pang mga pag-aalok ay bilugan up, pinalamanan sa Pagensayo sa Pagpalo yari sa sulihiya at sinunog sa kamatayan. Ginawa ito upang maglubag Samhain at panatilihin ang espiritu mula sa pananakit sa kanila.

Ito ay malinaw na upang makita na ang Halloween ay palaging isang pagdiriwang ng KAMATAYAN ... [Diin sa orihinal] "(11)

TANDAAN: Ang ideya na ang Samhain ay ang Celtic lord ng kamatayan ay isang napaka-karaniwang tema sa pundamentalista panitikan ng ganitong uri. Mayroong talaga ay isang Celtic Diyos nagngangalang Samhain. Linlangin o Treat sa iyong sariling peligro ..

Samhain hitsura pagkatapos Cian ng mga baka. Cattle ay napakahalaga sa mga Celts, sino ay isang herding mga tao. Ang koneksyon sa pagdiriwang ng Samhain ay ang bagay na ito ay kapag ang Celts culled kanilang mga herds at paggamot ng karne para sa mga darating na taglamig. Ito culling ng herds ay maaaring isa sa mga kadahilanan orihinal na festival na ito ay nauugnay sa kamatayan.

Saserdote pari at mga tao na gusto pumunta bahay-bahay na humihiling para sa fatted mga binti, itim na tupa, at ng tao'y ... Samakatuwid mayroon kaming ANG ORIGIN NG Trick o gamutin [diin sa orihinal].

'Trick o gamutin ay isang muling paggawa ng batas ng Druidic kasanayan.

Ang kendi ay pinalitan ng tao sakripisyo (tama) ng lumang, ngunit ito ay pa rin ng isang pagpapayapa ng mga mapanlinlang na mga masasamang espiritu. Ang tradisyonal na tugon sa mga hindi nag-ituturing ay upang magkaroon ng isang kahanga-hangang gawa-play sa mga ito. Kapag nag-mamigay Halloween kendi, nasaan ka, sa kakanyahan na nagbibigay ng isang sakripisyo upang hindi totoo mga diyos. Ikaw ay lumalahok sa idolatrya 'sabi ni ang dating mataas na pari ng Wicca, Tom Sanguinet.

Iyon ay kung ano ang iyong kumikilala kapag ituturo sa iyo pagkolekta ng candies mula sa mga kapitbahay sa iyong mga anak. Ang iyong sinasabi, "Kami ay Kristiyano, ang mga magandang mga magulang. Pagkatapos mong matapang pumunta nakalahad sa gabi upang ipahayag Samhain sa kamangmangan iniisip ito na walang-sala.

"IS IT? HINDI ITO AY HINDI AT KUNG PUMUNTA KA Trick O pagpapagamot, O ANG IYONG Iglesia pamalit A PARTY NA PANATILIHING ang mga bata MULA SA pagpunta linlangin O pagpapagamot, hindi ka Iglesia NG TRUE Gd, ikaw ang taong ganap na tumalikod sa Simbahan "

MAYROON KA A FORM NG kabanalan GAANO MAN KAYO AY ANG hindi pagbibigay ng kabanalan NG MGA FORM NG IYONG tila kabanalan. ALAM kong HINDI MO nais na makarinig ITO ANG, NGUNIT Iyon matigas! Ikaw ay pagpunta sa marinig ito!!!

2nd .... Timoteo 3:05 AT Tito 1:16 ....

Unto ng mga kanino mo pa nakita ang iyong paraan dito sa aking blog. Ito ay isang pagtawag sa pagsisisi unto aming Buong Nation at ang bawat tao, na ibalik namin unto Diyos, ang Panginoon ang aming Diyos kanino ipapadala Jesus ang Kanyang Anak upang tubusin sa amin mula sa kapangyarihan ni Satanas, kasalanan at kamatayan na walang hanggan. Kung tayo bilang isang Nation tumangging magsisi at sa katunayan ay dapat piliin upang maghimagsik laban sa Panginoon at ang Kanyang mga babala, tayo mamatay bilang isang Nation at na walang DIYOS. Para kung talikuran namin Diyos, ang Diyos ay tumalikod sa Amin bilang isang Nation.

Tandaan: Ang Diyos ay hindi talikuran ang kanyang mga banal, ang nai-save na at piniling tao ng Panginoon kanino ay nagtitiwala sa Kanya para sa kanilang Eternal Kaligtasan. Kahit na kami ay sa gitna ng USA tayo ay spared ng anumang pinsala dahil sa Hesus Kristo dugo na sumasakop sa amin. Subalit ang Diyos ay bawiin ang kanyang Proteksyon off ito Nation bilang isang Buong dahil kami bilang isang Nation na-withdraw mula sa ating sarili sa Kanya at hindi na namin nasira ang kanyang mga utos masyadong maraming beses.

Siya ay pagpunta sa hukom na ito Nation at Katrina, Rita at Wilma ay lamang ang Beginnings ng kanyang mapagmahal na babala na ito Nation kanino pa kicked Kanya Out ng Korte Batas at Schools sa buong bansa. Ito ay nakalipas na oras upang magsisi at sinasabi ko Amen. Diyos ay ang aking buong suporta sa ito.

Ako ay Kanyang Propeta at hindi Mans manika.!! Seryoso ito kaya siguraduhin na ikaw ay nasa tamang kalagayan ang may Kristo, siguraduhin na ang iyong Sa Kanya at pagkatapos ikaw ay spared mula sa anumang galit na darating. Diyos pagpalain ang lahat ng sa Amin. Salamat sa inyo. Tandaan na hulaan ito ay hindi isang Instant paghatol ngunit Progressive hatol 'na dumating sa oras na ito kung Nation pagsisisi ay hindi nakamit sa buong Nation bilang isang Buong. Gobyerno dapat Lead sa pagsisisi kaya Manalangin para sa aming mga pinuno. Sa lahat ng lakas.

Apocalipsis 20:11-15 ...

--------------------------

Manghula MULA SA PANGINOON

-------------------

Pakinggan ang Salita ng Panginoon Ang O America. Ang Panginoon ay nagkaroon mahusay na pasensya sa iyo. Ngunit Narito saith ang Panginoon, hindi palaging ako ay nagsusumikap sa sangkatauhan kung sino ay ngunit laman at dugo, masdan Hindi ko dapat nagsusumikap may tao magpakailanman. Gagawa ako ng aking proteksyon ang layo mula sa iyong kalagitnaan O America. Para sa mga ito ay isang masamang bagay sa na kayo hast tinalikdan akin saith ang Panginoon mo Diyos.

Ang Days dumating na kung hindi mo ay bumalik sa akin na ako ay ibuhos ang aking hatol sa iyo O America .. Sino ang dapat i-save sa iyo kapag ang iyong problema ay sa iyo.?? Makakaapekto ba ang iyong mga diyos kanino mo pa Hinahain marinig ang iyong panalangin at maiwasan ang iyong mga kalamidad.??

Ngunit saith mo DIYOS, Oh America kung ikaw magsisi at bumalik sa akin Magkakaroon ako ng awa sa iyo at ilaan mo mula sa tabak. Ngunit kung ikaw tanggihan at maghimagsik laban sa akin, tingnan mo ikaw ay devoured sa pamamagitan ng tabak para sa bibig ng Panginoon ay binabanggit ito.

Basahin ang mga kasulatan: Isaias 1:18-20 at 2 Chronicles 15:02 at Deuteronomio 28:1, 43-44 ring basahin ang Ebanghelyo ng Mateo 12:34-37 (tumutukoy sa pagkuha Sa ilalim ng Diyos out sa aming Nations pangako ... ) Basahin din

Basahin din ang Mateo 12:41-42 (tumutukoy sa mga di - pagsisisi ..)

Mayroong nananatiling Hope: Read Galacia 2:20-21 at din Galacia 5:1-10 at basahin din ang 1 Juan 1:09 at basahin sa karamihan ng lahat ng Apocalipsis 22:12-17 ...

America manalangin ako para sa iyo, na tandaan mo ang iyong Diyos at magsisi kayo at Bumalik sa Kanya Ngayon.

Isaias 40:27-31 at Isaias 45:9-10 at Isaias 54:5-10 ....

Mangyaring kong manalangin ka sa Tandaan "Ang Diyos ay Pag-ibig, Ngunit tandaan din na ang Diyos ay isang Diyos ng Katarungan at paghatol pati na rin"

Ang kasalanan ay hindi at hindi pumunta walang parusa magpakailanman .... Diyos ay hindi mocked, para sa kung ano man ang isang lalaki o babae sows, ang parehong ay dapat siya ay mag-ani. Yaong ilagay ang kanilang buong tiwala sa Hesus Kristo para sa kanilang kaligtasan Eternal at buhay, kanino maglakad at mabuhay para kay Cristo Jesus ay spared mula sa anumang pinsala at galit na dumating ito sa bansa kung Nation ito tumangging magsisi bilang isang Buong. Dahilan na aalisin na namin spared ay dahil sa malaglag dugo ni Cristo na sumasakop sa atin mula sa galit na darating.

Magdasal ako ay sa iyo na maunawaan ang Diyos ay Pag-ibig at naglalayong aming Eternal na rin sa pagiging. Hindi siya ay nais sa amin upang mamatay ka sana kaya siya nagpapadala ng mga babala ng galit na dumating kung pagsisisi ay hindi nakamit bilang isang Buong at din sa Bahagi. Sa bahagi dahil marami sa kanyang mga tao ay i-renew ang kanilang sariling mga relasyon kay Hesus at ito ng tama bago ang kanilang Diyos sa Langit. Amen kahit kaya hayaan itong maging. Ngunit huwag gawin ang mga pagkakamali ng sinasabi Oh Oo naman, ako ay magsisi bukas, Nakatanggap ako ng panahon.!

Walang Oras ay eksakto kung ano ang wala kaming. Tomorrow ay hindi ipinangako, lamang sa ngayon ay ipinangako. Kung gisingin mo up na isang pagpapala at maging nagpapasalamat, para sa maraming mga hindi gumising at pumasok sa walang hanggang paghuhukom. Ang ilan sa Eternal galit sa impiyerno ngunit marami sa Eternal kaligayahan sa Langit kasama ng Diyos at si Jesus at ang banal nawala sa kaluwalhatian bago sa amin. Mag-isip tungkol sa lahat na ay sinabi at pagkatapos ay gumawa ng isang desisyon. Ang iyong kapalaran hangs sa balanse batay sa iyong pagpili.!!!

Gusto kong humantong sa iyo sa isang simpleng panalangin ng pagsisisi sa Diyos. Kaya kanan sa ibaba ay ang paraan upang Jesus. Sa lahat ng lakas.

"Panalangin:. Diyos Ama dumating ako sa inyo sa pangalan ni Jesus ng Nasaret O Panginoon kong hilingin na patawarin mo ako ng lahat ng aking mga kasalanan sa parehong mga nakaraan, kasalukuyan at hinaharap ko am paumanhin Panginoong Jesus at naniniwala ako sa iyo at sa iyo ngayon. . Jesus mangyaring maghugas sa akin linisin mula sa lahat ng aking mga kasalanan sa pamamagitan ng iyong malaglag dugo at magbigay sa akin ng isang bagong buhay sa iyo. nangangako ako upang maghatid sa iyo at mabuhay para sa iyo bilang pinakamahusay na ako ay magagawang. At Diyos ko salamat sa iyo para sa pagpapadala Jesus upang mamatay para sa akin sa aking lugar kaya hindi ko na kailangang mamatay ka sana para sa kailanman. Ama Mahal kita, Mahal kita Hesus at Banal na Espiritu Mahal kita masyadong at alam ko Diyos na gustung-gusto mo sa akin. Amen IN pangalan ni Jesus sa lahat ng lakas "

Malugod na pagbati sa iyong bagong simula kay Kristo ang aking kaibigan.!!! Ikaw ay isang bagong paglikha kay Kristo. Ang lahat ng mga bagay na dating ay lumipas ang layo ngayon at masdan ang lahat ng bagay ay bagong tatak sa iyo at sa iyong buhay upang simulan ang kumikilos tulad ang mga ito ay bago at nagsasalita ng bagong mga bagay sa pag-iral at sila ay magsisimulang upang ipakita ang up pagkatapos ng isang season o dalawang.

Tandaan na ikaw ay nasa Kristo ngayon at na walang paghatol sa iyo kung manatili ka sa Kristo. Manatili ka sa Kristo sa pamamagitan ng pagbabasa sa mga Salita ng Kristo at ang Diyos araw-araw. Ako Matindi magmungkahi ka magsimula pagbasa sa Ebanghelyo ni Juan muna. Pagkatapos magpalago ng negosiyo sa ibang kabanata ng bibliya. Tandaan na ang Bibliya ay 66 mga libro nakasunod sa One malaki Bibliya. Sa lahat ng lakas.

Walang paghatol kay Kristo. (Roma 8:01)

Ang isang bagong paglikha kay Kristo ngayon. (Ika-2 Corinto 5:17)

Hesus pagpapadala propeta at iba sa iyo. (Mateo 23:34)

Ako ay laging manalangin para sa lahat ng aking mga kaibigan. Ako mag-anyaya sa iyo upang maging ang aking mga kaibigan. Maligayang pagdating sa iyo.!!!

Para sa Kanya, Sa Kanya, At walang hanggan Sa Kanya,

Love, Joshua Carl*
*•*•*•*•*•*•*•*•*
Presented by Jesus Christ of Nazareth And by Voice of the Prophetic Updates

No comments: